แนะนำ ซีรี่ย์เกาหลี 2023 ไม่ดูถือว่าพลาด!

ซีรี่ย์เกาหลี 2023

หัวข้อนำทาง

ซีรี่ย์เกาหลี 2023 แฟนซีรีส์เกาหลีระดับต้นๆ มีเวลาว่าง อยากดูละครเกาหลีดีๆ จะมีพล็อตเรื่องอะไรบ้างในปี 2565 – 2566 นี้? สายไหนน่าสนใจ? เราแนะนำไปแล้ว รอให้ Omicron หยุดแพร่เชื้อในช่วงนี้คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการอยู่บ้าน ดูแลบ้าน ดูหนัง ดูซีรีย์ กับซีรีย์เกาหลีในปี 2023 ที่จ่อคิวรอไว้ ออนแอร์ตั้งแต่ต้นปี 2566 เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? บอกเลยว่าดาราเกาหลีและไอดอลเคป๊อปที่คุณชื่นชอบกำลังรอการกลับมา เตรียมรอชมกันได้เลย สาวกซีรี่ย์เกาหลีอย่าลืมกดติดตามเพจเพื่ออัพเดทละครเกาหลีดีๆไม่ตกกระแสได้ที่นี่ หรือดูแล้วอยากไปตามรอยซีรีส์เกาหลีดังๆ อย่าลืมใช้บริการทัวร์เกาหลีหรือจองตั๋วเครื่องบิน หลากหลายเส้นทางดี มีบริการตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวตามซีรีส์ดัง ห้ามพลาด!! พร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

Anna (2022) ซีรี่ย์เกาหลี 2023

ซีรี่ย์เกาหลี 2023 เปลี่ยนนิยามนางเอกซีรีส์เกาหลีแบบเดิมๆ กับ Anna 2022 ที่ซูจี รับบท “อีมี” เธอเติบโตในครอบครัวที่ไม่ได้ร่ำรวย มีแม่ที่พิการทางการสื่อสารด้วย เธอได้รับการปฏิบัติจากหญิงสาว ดังนั้นเธอจึงพูดภาษาอังกฤษได้ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และ Poker Face เป็นคำสำคัญในเรื่องราวของแอนนา… เนื้อเรื่องดำเนินไปค่อนข้างเร็ว นางเอกของเราเข้าไปในบ้านของนักธุรกิจครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ความกดดันและการดูถูกกลับเป็นตัวจุดชนวนที่ทำให้เธอทำสิ่งที่คาดไม่ถึง การหลอกลวง การโกหกที่มีไหวพริบทุกประเภท เธอกลายเป็น “แอนนา” ฉาบหน้าศาสตราจารย์ชื่อดังที่สวยงาม ที่ปิดตัวตนของ “อูมี” อย่างลึกซึ้งกับชีวิตที่ตกต่ำที่สุด ผงาดขึ้นเป็นดาวดวงใหม่ของกรุงโซลได้ภายในชั่วข้ามคืน เอาเป็นว่า 6 ตอนของซีรีส์อย่างเราๆ ถูกแอนนาวางยาด้วยการโกหกที่บีบคั้นหัวใจ ลองตรวจสอบกัน Anna

 

Big Mouth

Big Mouth เป็นเรื่องราวของ ‘ปาร์ค ซังโฮ’ (รับบทโดย อีจงซอก) ทนายความปากดี จนได้ฉายาว่า บิ๊กเม้าท์ (บิ๊กเม้าท์) เนื่องจากอัตราการชนะของเขามีเพียง 10% วันหนึ่งเขาเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมโดยบังเอิญและเขาถูกกล่าวหาว่าเป็นนักต้มตุ๋นและเป็นอาชญากร จากเหตุการณ์นี้ทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเดือดร้อน เพื่อชดใช้ความอัปยศของสามี ทำให้ ‘โกมีโฮ’ (รับบทโดยอิม ยุนอา) พยาบาลสาวผู้ชาญฉลาดและภรรยาผู้โหดร้ายของเขา เธอทำทุกวิถีทางเพื่อล้างมลทินของสามี ในขณะที่คนภายนอกพยายามช่วยค้นหาความจริง ภายในคุกเขาต้องสวมบทบาทเป็นบิ๊กเมาส์เพื่อความอยู่รอด

 

Alchemy of Souls : เล่นแร่แปรวิญญาณ

Alchemy of Souls ยินดีต้อนรับสู่ “อาณาจักรแทโฮ” ดินแดนที่เต็มไปด้วยผู้วิเศษที่ควบคุมพลังอันยิ่งใหญ่ แต่วันหนึ่งเขาถูกมือสังหารไร้เงาสังหาร ตามไล่ฆ่านักเวทย์หลายคนจนล้มตาย รวมทั้ง “นักซู” จอมเวทฝีมือฉกาจก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

จนกว่าชีวิตจะหาไม่ Naxu เสกคาถาเพื่อเปลี่ยนวิญญาณของเขาให้เป็นร่างของอีกคนหนึ่งเพื่อรักษาชีวิต แต่กลับได้มาอยู่ในร่างของหญิงสาวตาบอด “มูโดกิ” (รับบทโดย จุง โซมิน) หญิงสาวในซ่อง … กับ “จาง วุค” (รับบทโดย อี แจ วุค) ชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์จากตระกูลจาง ครอบครัว เขาต้องเก็บความลับอันไม่พึงประสงค์เกี่ยวกับการเกิดของเขา และแล้วเรื่องราวแห่งโชคชะตาก็ได้เริ่มต้นขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่าง “จางวุค” และ “นักซู” ในร่างของ “ด็อกกี” ที่กลายร่างเป็นสาวใช้ การพบกันของทั้งสองแต่ในฐานะความสัมพันธ์ลับระหว่างศิษย์กับครูทั้งสองจะหาทางทำให้ “นัก” สุ”กลับมาแกร่งเหมือนเดิม? “จัดไป!! เล่นแร่แปรวิญญาณ

 

Extraordinary Attorney Woo อูยองอู ทนายอัจฉริยะ

Extraordinary Attorney Woo บอกเล่าเรื่องราวของ Woo Young Woo (รับบทโดย Park Eun Bin) ทนายความอายุ 27 ปีที่มีความหมกหมุ่น Asperger (โรคออทิสติกสเปกตรัม) หรือความพิการทางสังคม สิ่งนี้ทำให้เกิดความบกพร่องในการพัฒนาการพูด การสื่อสาร และปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ทำให้เธอขาดทักษะทางสังคม พวกเขายังมีรูปแบบและพฤติกรรมและความสนใจที่จำกัดหรือซ้ำซาก เช่น กินแต่คิมบับทุกวันและพูดถึง “ปลาวาฬ” ทุกครั้งที่ทำได้ แต่เนื่องจากเธอมีไอคิวสูงถึง 164 และมีความจำที่ยอดเยี่ยม นอกจากความรักในกฎหมายแล้ว เธอยังสามารถเป็นทนายความที่สำนักงานกฎหมาย Baek Ryong ในวันแรกของการทำงานที่สำนักงานกฎหมายแบครยง อูยองวูได้พบกับเพื่อนใหม่ รวมถึงคนที่สงสัยในตัวเธอ และยังมีอดีตคนรู้จักรวมถึงพนักงานออฟฟิศที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์อย่าง อีจุนโฮ (รับบทโดย คังแทโอ) ซึ่งภายหลังเขาได้กลายเป็นคนที่ช่วยเธอไขคดีสำคัญ อูยองอู ทนายอัจฉริยะ

 

Business Proposal

Business Proposal เป็นเรื่องราวของ Shin Hari (รับบทโดย Kim Sejeong) สาวออฟฟิศที่ยังครองสถานะโสดสนิท เธอทำงานเป็นเจ้าหน้าที่วิจัยและพัฒนาอาหารที่ GO Food ซึ่งเป็นบริษัทอาหารชั้นนำของประเทศ ชินฮาริมีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิงสังคมชั้นสูงชื่อ จินยังซอ (รับบทโดย ซอลอินอา) ซึ่งเป็นลูกสาวของเจ้าของบริษัทขนาดใหญ่ จินยองซอถูกพ่อของเธอบังคับให้ไปหาเขาเพื่อหาคู่แต่งงาน แต่เธอไม่อยากไปดูเอง เธอจ้างชินฮาริให้ไปพบตัวแทนและทำตัวแปลกๆ เพื่อไม่ให้เธอถูกบังคับให้เห็นตัวเองอีก แต่กลับกลายเป็นว่าคนที่ชินฮาริไปหาคือคังแทมู (รับบทโดยอันฮโยซอบ) ประธานสุดหล่อแห่งบริษัท GO Food ที่ชินฮาริทำงานให้ ซึ่งก็โดนคุณปู่บังคับให้หลานชายออกมาดูตัวด้วย และพอดูจบ ปรากฎว่าท่านประธานชอบชินฮาริมาก เพราะรู้สึกว่าเธอแปลกและไม่น่าเบื่อเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ เรื่องราวสุดอลเวงนี้จะจบลงอย่างไร? คงต้องติดตามกันต่อไปในซีรีส์

 

Shooting Stars

ซีรี่ย์เกาหลี 2023 วงการบันเทิงใช่ไหม? …ถ้าใครชอบแนวนี้ปักหมุดเรื่องนี้เลย เป็นละครเกาหลีเกี่ยวกับคนทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง โดย อีซองคยอง รับบทเป็น “โอฮันบยอล” สาวดีกรีหัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์ค่ายการบินเกาหลี ผู้ที่มีวาทะศิลป์เป็นเลิศ โน้มน้าวใจได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดศิลปิน พระเอกที่มั่นใจที่สุด ก็โดนเธอเช่นกัน รวมถึงท็อปสตาร์สาวภายใต้การดูแลของค่ายของเธอ “กงแทซอง” (รับบทโดยคิมยองแด) ซึ่งเป็น เรียกว่าลูกทูนหัว แต่ความจริงเบื้องหลังบุคลิกแบบสุภาพบุรุษนั้น เขาเป็นชายหนุ่มที่ซ่อนอารมณ์ ทะเยอทะยาน เอาแต่ใจ และเส้นทางการโลดแล่นในวงการบันเทิงของเขาจะเป็นอย่างไรนั้น พีอาร์ พีอาร์หนุ่มจะมีส่วนผลักดันเขาหรือไม่? แล้วคู่นี้จะออกมาเป็นอย่างไร? ฉันต้องไปและชนะ ฉากฟินจิกหมอนมาแน่ Let’s go! Shooting Stars

 

บทความที่เกี่ยวข้อง